ส.ต.ต. ที่ขับรถชนหมอกระต่ายยังไม่ออกมารับผิดชอบในขณะที่ตำรวจอ้างไม่มีคลิปจากกล้องวงจรปิดเพราะกล้องเสีย 

ส.ต.ต. ที่ขับรถชนหมอกระต่าย จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์สลดที่คุณหมอสาวรายหนึ่งที่มีชื่อว่าคุณหมอกระต่ายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตขณะเดินข้ามถนนทางม้าลายตรงบริเวณหน้าโรงพยาบาลขอสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ซึ่งอยู่ตรงบริเวณถนนพญาไทเสียชีวิตคาที่ทันทีและพบว่าผู้ที่ก่อเหตุขับรถชนคุณหมอจนเสียชีวิตนั้นเป็นถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ส.ต.ต.

      อย่างไรก็ตามข่าวนี้เป็นข่าวโด่งดังเนื่องจากว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคุณหมอที่มีความสําคัญระดับประเทศเนื่องจากว่าเป็นคุณหมอที่ดูแลด้านสายตาซึ่งจบมาจากสาขาวิชาที่ในประเทศไทยนั้นมีคุณหมอจบในสาขานี้น้อยมากและเป็นคุณหมอที่กำลังมีความสำคัญต่อคนไข้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวนอกจากนี้อุบัติเหตุในครั้งนี้ยังสร้างความเศร้าสลดใจให้กับคนที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก

       มีการเปิดเผยว่าหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีการแจ้งญาติของผู้เสียชีวิตทันทีโดยอ้างว่าไม่สามารถติดต่อญาติผู้เสียชีวิตได้เพราะไม่รู้ว่าจะโทรหาใครทั้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็มีโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตอยู่ในมือในขณะเดียวกันก็อ้าวเกี่ยวกับสถานที่เกิดเหตุว่าไม่มีหลักฐานในจุดเกิดเหตุขณะเกิดอุบัติเหตุเพราะกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ดังกล่าวนั้นเสียซึ่งส่งผลทำให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตต้องไปหาข้อมูลกล้องวงจรปิดมาเองและสามารถที่จะหาข้อมูลที่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดออกมาเผยแพร่และนำมาเป็นหลักฐานมัดตัวส.ต.ต. ได้อีกด้วย

          ทำให้คนในโลกออนไลน์ต่างก็มองว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะมีการช่วยเหลือกัน  นอกจากนี้นับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุมาทางด้านผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ได้มีการออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางด้านชาวโซเชียลนั้นได้มีการดูคลิปแล้วมองว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถชนคุณหมอนั้นขับรถมาโดยที่ใช้ความเร็วสูงและไม่มีการชะลอใดๆซึ่งคุณหมอนั้นกำลังจะเดินข้ามทางม้าลายไปถึงเกาะกลางอยู่แล้วแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

         นอกจากนี้หลายคนยังมองไปที่รถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ในการชนคุณหมอเสียชีวิตนั้นพบว่าไม่มีการติดแผ่นป้ายทะเบียนซึ่งทำให้คาดการณ์กันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้อาจจะนำรถมอเตอร์ไซค์ซึ่งเป็นรถของกลางที่ยึดจากประชาชนมาแล้วนำแอบมาขับขี่ก็เป็นได้อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางด้าน ส.ต.ต. ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่ารถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวนั้นเป็นรถของตนเองซึ่งซื้อต่อมาอีกครั้งหนึ่งไม่ได้เป็นการนำรถของกลางมาใช้แต่อย่างใด

   ในขณะเดียวกันทางด้านเจ้าของรถตัวจริงก็ออกมายืนยันแล้วว่าได้ขายรถยนต์คันดังกล่าวให้กับร้านค้าไปแล้วแต่ร้านจะไปขายต่อให้กับใครนั้นตัวเขาเองก็ไม่ทราบเรื่องมาทราบเรื่องอีกครั้งนึงก็หลังจากที่มีข่าวอุบัติเหตุเกิดขึ้นว่ามีการนำไปชนคุณหมอจนเสียชีวิตนั้นเอง 

 

สนับสนุนโดย.    agplus